24 มีนาคม 2554

รับเล่นดนตรีงานแต่งงาน เล่นเพลงไม่มีตรงกลาง Wedding Song

เล่นดนตรีงานแต่งงานบรรยากาศริมสระว่ายน้ำ
ที่ โรงแรม นิว แทรเวล ลอด์จ จันทบุรี [ New Travel Lodge Hotel ]
เพลงไม่มีตรงกลาง


เพลงไม่มีตรงกลาง

จะบอกอีกทีว่าฉันรักเธอ จะบอกให้ฟังว่าฉันค้นเจอ
ความหมายของการมีชีวิตอยู่ ก็รู้จากเธอไม่ใช่ใคร
จะบอกอีกทีถ้าไม่เชื่อกัน จะบอกอีกทีว่าความสำคัญ
เธอนั้นเป็นที่หนึ่ง เหนือผู้ใด และไม่มีใครนอกจากเธอ

อย่ากลัวกับคนที่เขามานินทา อย่ากลัวว่าในแววตาฉันมีใคร
เชื่อในรักเรา เชื่อในหัวใจที่ฉันให้เธอได้ไหม

ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้
จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน
ใครจะพยายามยุยงให้สั่นคลอน รู้ไว้นะทุกครั้งฉันนอนหลับตาฝัน
เห็นแค่ภาพเรารักกันยาวนาน จนถึงวันที่ฉันแต่งงานกับเธอ

จับผิดระแวงกันทุกวี่วัน นั่นมันยิ่งทำให้ความสัมพันธ์
มันเริ่มที่จะจืดจางหายไป แค่ไว้ใจกันได้ไหมเธอ

อย่ากลัวกับคนที่เขามานินทา อย่ากลัวว่าในแววตาฉันมีใคร
เชื่อในรักเรา เชื่อในหัวใจที่ฉันให้เธอได้ไหม


รีวิวเล็กๆ งานบรรยากาศงานแต่งงาน ที่ โรงแรม นิว แทรเวล ลอด์จ จันทบุรี
พื้นที่จัดงานแต่งงานเป็นบริเวณสระว่ายน้ำ





ดูรีวิว ห้องพักโรงแรมนิว เทรเวลล็อดจ์ (New Travel Lodge) จันทบุรี  Click...>>>>